Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng (phối hợp với chuyên viên kỹ thuật và thiết kế).
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng theo quy trình công ty.
  • Lập báo giá theo thông tin tư vấn.
  • Chuyển báo giá, hợp đồng cho trưởng bộ phận bán hàng duyệt.
  • Theo dõi việc thi công hợp đồng, tiến độ công trình cho khách hàng
  • Có vài trò giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chí của công ty và hợp đồng.
  • Báo cáo hiện trạng, hoạt động bán hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Cao Đăng / Đại học.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc các vị trí liên quan.
  • Kiến thức chuyên môn:
    • Thành thạo các công cụ văn phòng (word, excel,..).
    • Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
    • Tích cực sáng tạo trong công việc.
    • Tư duy tốt, tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình.
    • Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng nội thất.

Quyền lợi

  • Thu nhập cạnh tranh theo vị trí công việc trên thị trường (lương cứng: 5 – 7 triệu + % doanh số).
  • Tham gia BHXH đầy đủ khi hoàn tất quá trình thử việc được đánh giá đạt.
  • Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương 13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm
  • Phép năm: 12 ngày/năm.
  • Thưởng KPI cuối năm.
  • Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao
  • Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người
  • Làm việc: 8h30 – 17h30 thứ 2- Thứ 7 (Nghỉ trưa 1h).
  • Một tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.
  • Làm việc tại: (Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm văn phòng làm việc bên dưới)
    • Tầng 8,Tòa A1, An Bình City, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Văn phòng 136 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Văn phòng Số 2 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hình thức nộp hồ sơ

  • Hòm mail tuyển dụng: aichomecenter+tuyendung@gmail.com
  • Gửi mail theo thông tin liên hệ phía trên. Ghi rõ tiêu đề mail “Ứng tuyển vị trí Nhân Viên Kinh Doanh”
  • Thời gian nộp hồ sơ: 25/10/2018 – 25/11/2018

Mọi thắc mắc xin liên hệ

  • Trường phòng thiết kế: Nguyễn Hữu Trung
    • Điện thoại: 0389.942.417


 CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT AIC HOME CENTER
 HOTLINE: 0972.059.700